Mô tả công việc:
– Các công việc liên quan đến công tác kinh doanh.
– Các công việc liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng.
– Nghiên cứu thị trường giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
– Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chính sách lương thưởng:
– Lương thử việc: 85% lương chính thức.
– Lương chính thức (lương cứng): 8.000.000đ/ tháng chưa bao gồm hoa hồng.
– Thu nhập cạnh tranh.
– Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ phép năm, lương tháng 13…
– Các chế độ khác sẽ được thông tin khi phỏng vấn.
Thời gian và địa điểm làm việc:
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 08h00 – 12h00; chiều từ 13h00 – 17h00. Trong trường hợp có phát sinh công (CN/ Lễ/ Tết/ ngoài giờ) thì được nghỉ bù vào ngày kế tiếp hoặc ngày khác trong tháng.
– Địa điểm làm việc: Văn phòng 254bis Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Marketing….
– Kỹ năng giao tiếp, có khả năng thuyết phục, xử lý các tình huống giải quyết vấn đề.
– Yêu thích công việc kinh doanh, có khả năng làm việc độc lập, tổng hợp, phân tích số liệu tốt.
– Sử dụng tốt Vi tính Văn phòng.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
– Nam/ Nữ. Tuổi từ 22 – 30.
Hồ sơ ứng tuyển:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch;
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân: bản sao công chứng;
– Giấy khám sức khỏe;
– Các bằng cấp có liên quan: bản sao công chứng.
♦ Nộp CV đến Email: hcns.sgcservices@gmail.com (tiêu đề ghi rõ “ Tên ứng viên – ứng tuyển vị trí NHÂN VIỆN THỊ TRƯỜNG”)♦ Mọi thắc mắc xin liên hệ: Hotline HCNS 0931 887 219 – Ms. Vân Anh hoặc qua Zalo 0931 887 219/ 0934 506 658.
